CHÍNH THỨC CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ - Người dùng nên vui hay buồn

Tin chuyển mạng giữ số từ ngày 16/11 chính là thông tin HOT nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên website của cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone và Mobifone đều đồng loạt đăng tải những thông tin chính thức về việc triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số.

1. Giá cước chuyển mạng giữ số chính thức

Theo ICTnews cho biết, cách đây 2 hôm theo thông tin từ một nhà mạng lớn thì họ đang đưa ra đề xuất mức phí chuyển mạng giữ nguyên số là 120.000 đồng, trong đó nhà mạng thuê bao chuyển đến được nhận 60.000 đồng và nhà mạng bị khách hàng chuyển được nhận 60.000 đồng.

Vào sáng nay, 16/11/2018, trên website của cả 3 nhà mạng lớn là Viettel, Vinaphone và Mobifone đều đồng loạt đăng tải những thông tin chính thức về việc triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số. Đáng lưu ý là cước phí của dịch vụ này đã giảm 1 nửa so với dự kiến, tức là chỉ 60.000 đồng/lần/thuê bao.

Cụ thể, nhà mạng Vinaphone đưa ra các khoản chi tiết như sau:

Mức phí cho một thuê bao chuyển mạng giữ số là 15,000đ. Mức này chưa bao gồm phí SIM và hòa mạng mới.

  • Đối với thuê bao trả sau: Phí chuyển mạng (MNP) = 15,000đ, phí SIM trắng = 10,000đ, phí hòa mạng = 35,000đ
  • Đối với thuê bao trả trước: Phí chuyển mạng (MNP) = 15,000đ, phí SIM trắng 10,000đ, phí hòa mạng = 25,000đ.

2. Giá cước chuyển mạng giữ số của các nhà mạng

a. Nhà mạng Vinaphone

Với mức chi phí trên, tổng chi phí cho việc chuyển đến nhà mạng Vinaphone cho 2 trường hợp khách hàng muốn sử dụng trả trước hoặc trả sau thì đều sẽ là 60.000 đồng.

b. Nhà mạng Viettel

Theo thông tin từ trang web chính thức của Viettel thì họ cũng sẽ thu của khách hàng chuyển đến số tiền là 60.000 đồng trọn gói và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

c. Nhà mạng Mobifone

Trước đó theo đại diện nhà mạng Mobifone, cước phí cho một lần chuyển đổi mạng là 60.000 đồng, bao gồm cả sim. Cước phí này chỉ phải trả một lần cho nhà mạng chuyển đến (tức nhà mạng mà khách hàng muốn chuyển đổi sang để sử dụng

Tuy nhiên, sau khi có thông báo chính thức về chuyển mạng giữ nguyên số vào sáng nay, chúng ta không tìm thấy thông tin nào về cước phí chuyển mạng giữ số.

Mặc dù vậy, chắc chắn mức cước phí của Mobifone cũng không thể thấp hơn hoặc cao hơn so với mặt bằng chung và quy định do bộ TT&TT đưa ra là 60.000 đồng được.

Tham khảo: Hướng dẫn chuyển mạng giữ nguyên giữ số

TOPSIM.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ chuyển mạng giữ số cũng như các dịch vụ khác của tất cả nhà mạng. Mời bạn thường xuyên theo dõi website TOPSIM.vn để nắm bắt được những thông tin mới nhất, HOT nhất nhé!

Nguồn: https://topsim.vn/tin-tuc/chinh-thuc-chuyen-mang-giu-so/

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
Email: [email protected]
Website: https://topsim.vn
Address: Số 83 – Viettel Cửu Cao – Văn Giang – Hưng Yên

TAGS:

Sim số đẹp lộc phát Sim số đẹp thần tài Sim số đẹp taxi Sim số đẹp Viettel Sim số đẹp Vinaphone Sim số đẹp mobifone Sim số đẹp tam hoa Sim số đẹp tứ quý Sim số đẹp lặp kép Sim số đẹp gánh đảo Sim số đẹp tiến lên Sim số đẹp năm Sinh