Giải mã số sim 08.9999.4078 “Bốn mùa không thất bát”

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến chiếc sim “bốn mùa không thất bát” của một thanh niên đã làm xôn xao trên mạng một thời gian. Và ở TOPSIM.vn những chiếc sim với đuôi 4078 vẫn luôn hiện diện. Liệu rằng nó có thực sự mang ý nghĩa như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu thực hư về chiếc sim cụ thể 08.9999.4078 như thế nào nhé!

1. Sim 08.9999.4078 có gì độc đáo ?

a. Đầu số 089 – Phát Trường Cửu

Đầu số 089 có mang lại ý nghĩa tốt đẹp?

Theo phong thủy số thì các con số trong dãy số điện thoại có liên quan mật thiết đến vận mệnh con người. Vậy nên ngày nay khi chọn sim điện thoại, người dùng không chỉ chọn xem nó của nhà mạng nào mà còn đặc biệt chú ý đến ý nghĩa phong thủy của đầu số và cả dãy số điện thoại.

Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa đầu số 089, trước tiên ta đi tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của từng con số:

  • Số 0: Thể hiện sự toàn vẹn, viên mãn, tròn trịa, đủ đầy.
  • Số 8: Số 8 là con số phát, ý chỉ phát tài, phát lộc, là số đại diện cho sự thành công, thịnh vượng và là con số của sức mạnh, quyền lực, sự tôn kính.
  • Số 9: Là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn, biểu hiện cho sức mạnh, địa vị, quyền lực và đẳng cấp tối cao, là con số đại diện cho phú quý, tài lộc và bá chủ. Ngoài ra nhiều người còn nói số 9 là số hạnh phúc, đem lại may mắn, trường thọ cho chủ nhân của nó.

Như vậy khi đặt các con số này với nhau thành đầu số 089, ta thấy đầu số này mang ý nghĩa PHÁT TRƯỜNG CỬU tức là mãi mãi phát lộc, trường cửu, cầu cho may mắn, hạnh phúc sẽ đén với người sử dụng.

Có lẽ vì vậy mà 089 là đầu số được săn đón hàng đầu, sở hữu được sim số đẹp 089 cũng là khao khát của rất nhiều người.

b. Số giữa

Khi tách một số 9 ở đầu số sim 08.9999.4078 ghép vào bộ số giữa chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra ngay bộ Tứ 9 mà ai cũng mong muốn được sở hữu đúng không nào? Chúng ta cùng điểm qua những ý nghĩa mà bộ tứ này mang lại là gì nhé!

  • Theo quan niệm dân gian số 9 là con số của hạnh phúc và an lành, đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Nó còn được gắn với sự hoàn thiện đến mức khó đạt được như Voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa chin hồng mao…
  • Số 9 trong tiếng Hán có cách đọc đồng âm với Cửu, 4 số 9 là tứ cửu đọc ngược lại là Cứu tử nghĩa là “Trường Thọ” nên cũng mang ý nghĩa mong muốn sự trường thọ, vĩnh cửu, mong muốn được bình an trong cuộc sống.
  • Bên cạnh đó từ xa xưa số 9 luôn luôn được coi là biểu tượng của sự quyền uy và sức mạnh. Vua chúa thường cho đúc Cửu đỉnh để thể hiện cho quyền lưc tuyệt đối của mình.
  • Số 9 còn phản  ánh sức mạnh trí tuệ, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, thúc giục bạn tiến lên phía trước trong mọi công việc để gặt hái thành công.

Ngoài ra tổng 4 số 9 là 36 là tài và lộc. Một số sim vừa mang lại quyền lực, trường thọ, may mắn và tài lộc thì đúng là số sim cực kỳ hoàn hảo mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

c. Đuôi số 4078

Nhiều người luôn thắc mắc ý nghĩa đuôi số độc đáo trong số sim 08.9999.4078 liệu có phải là “bốn mùa không thất bát” hay không? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa các con số đó nhé:

  • Số 0: mang nghĩa là “phúc”, “sinh”. Chữ số 0 thể hiện sự bình yên, niềm vui, sự phát triển và sinh sôi nảy nở; là con số của những người có quyền lực.
  • Số 4: Là con số “thiêng” với ý nghĩa hoàn hảo biểu trưng cho sự sâu sắc. Theo tiếng Hán, số 4 còn được đọc là “Tứ”.
  • Số 7: Con số 7 còn là biểu tượng của sự trung thành, là biểu hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Theo cách đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là “thất” còn được đọc là “phất” chất chứa hàm ý tốt đẹp.
  • Số 8: Con số “phát” mang ý nghĩa hết sức tốt đẹp, sự phát triển cũng như thuận lợi trong cuộc sống sẽ đến với bạn mãi nếu bạn nắm được nút thắt cơ hội ấy.

Nếu để riêng những con số này thì bạn sẽ thấy chúng không có điều gì đặc biệt cả. Tuy nhiên, khi ghép chúng lại với nhau, bạn sẽ thấy được một ý nghĩa có một không hai “Bốn mùa không thất bát”. Với ý nghĩa này, những người làm ăn kinh doanh đặc biệt yêu thích bởi họ luôn hy vọng cả năm việc luôn thuận lợi, suôn sẻ và phát đạt.

2. Ý nghĩa sim 08.9999.4078 đem lại là gì?

Giải mã ý nghĩa sim số đẹp 0899994078

2.1. Trong phong thủy

a. Theo âm dương tương phối

Sim 0899994078 có chứa số 0, 4, 8 là số chẵn mang tính Âm; 7, 9 là số lẻ mang tính Dương. Mà trong dãy số sim này có 5 số lẻ và 5 số chẵn. Chính vì vậy đây là dãy số cân bằng Âm Dương, trong phong thủy, một dãy số có sự cân bằng âm dương sẽ đem lại sự hài hòa trong cuộc sống và công việc của người sở hữu.

b. Theo ngũ hành tương sinh

  • Xét về ngũ hành thì hành của các con số là: số 0 (Thổ), số 8 (Thổ), số 9 (Hỏa), số 9 (Hỏa), số 9 (Hỏa), số 9 (Hỏa), số 4 (Mộc), số 0 (Thổ), số 7 (Kim), số 8 (Thổ).
  • Theo đó, dãy số sim có chứa 1 cặp số tương sinh và 1 cặp số tương khắc còn lại dãy các cặp số bình hòa nên đây được coi là dãy số sim bình hòa.

c. Tính số nút

Dãy số sim 0899994078 có tổng số nút là 3, số 3 là con số “Tài”, tuy nhiên, dãy số này không được đẹp về mặt phong thủy.

d. Theo Du Niên

Xét theo Du Niên thì dãy số sim có chứa 5 cặp số đẹp và 2 cặp số xấu, cụ thể là:

  • Có 3 cặp số đẹp thuộc sao Phục Vị: Đây là sao tốt được trời phú cho công việc làm ăn thuận lợi, dễ dàng thăng quan tiến chức.
  • Có 1 cặp số đẹp thuộc sao Diên Niên: Đây là sao tốt  giúp cho cuộc sống của chủ sở hữu luôn hòa thuận, công việc phát triển và sức khỏe tốt.
  • Có 1 cặp số đẹp thuộc sao Thiên Y: Là sao vượng về tiền bạc và lộc lá

Thế nhưng dãy số sim 0899994078 lại có:

  • 1 cặp số xấu thuộc sao Lục Sát ảnh hưởng đến kinh tế, sự thuận hòa trong gia đình của bạn.
  • 1 cặp số xấu thuộc sao Họa Hại là sao không may mắn khiến gia chủ luôn gặp những chuyện thị phi.

Tuy nhiên, với 5 cặp số đẹp thuộc những sao tốt đã chế ngự được sao xấu giúp dãy số sim hóa giải điềm Hung thành Cát.

3. Sim số độc 08.9999.4078 mang lại lợi ích gì?

a. Tạo dấu ấn cho chủ sở hữu

  • Dãy số sim 0899994078 chính là một dãy số độc đáo nói, sở hữu dãy số sim này nói lên được cái “chất riêng”, lầm nổi bật tính cách và cái tôi của chủ sở hữu.
  • Sở hữu dãy số độc tức là bạn đang ngầm thể hiện cho người khác thấy một phần bên trong con người bạn như: tính cách, độ chịu chơi,… của bản thân.
  • Sở hữu Sim số độc thể hiện được phần nào đó tính cách nổi bật, cái tôi riêng của người dùng.

b. Luôn gặp may mắn và tài lộc

Sim số đẹp 0899994078 sẽ giúp chủ nhân luôn gặp suôn sẻ, may mắn và tài lộc; có cuộc sống phú quý thịnh vượng. Mọi việc đều phát triển theo hướng tốt đẹp nhất.

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa của sim số đẹp 0899994078 rồi đúng không nào? Hi vọng, những phân tích trên sẽ là những thông tin bổ ích đối với bạn.

Nguồn: Kho sim số đẹp Topsim.vn

TAGS: