Muốn có tứ quý đẹp cần chọn sim

Khi chọn một sim tứ quý hợp mệnh quý khách cần chọn theo 3 xu hướng bất di bất dịch sau: ngũ hành tương sinh, âm dương tương phối và tổng nút.

Để chọn được sim tứ quý hợp mệnh bạn cần thực hiện đúng các nguyên tắc chọn sim phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi với mình, điều đó sẽ giúp chiếc sim của bạn hút tài lộc đến với chủ nhân.

Nội dung chính:

Hướng dẫn chọn sim tứ quý hợp mệnh, hợp tuổi.
1. Chọn sim tứ quý theo quy tắc ngũ hành tương sinh
2. Hãy tuân thủ quý tắc âm dương tương phối.
3. Sim tứ quý đẹp cần có tổng số điểm cao.

Sim tứ quý được coi là một loại sim VIP được lựa chọn bởi những khách hàng mong muốn có quyền lực, đó là những người có mức kinh tế vững chắc, ổn định và đó cũng chính là nguyên nhân và sim tứ quý trở thành "Món hàng" cực hot hiện nay.

Hướng dẫn chọn sim tứ quý hợp mệnh, hợp tuổi.

Cơn sốt săn sim phong thủy đang trong vùng “tâm bão” với từ khóa sim phong thủy đang ở ngưỡng trung bình 8.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày. Như vậy quý khách không thức thời mà tìm kiếm cho mình một sim tứ quý hợp mệnh để bảo toàn ý nghĩa sim và lợi ích mà sim mang lại chắc chắn đó là một sai lầm, với quý khách khi bạn bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua sim, đặc biệt quý khách là một doanh nhân hoặc là một nhà kinh doanh.

dướng dẫn chọn sim tứ quy hợp mệnh

Khi chọn một sim tứ quý hợp mệnh quý khách cần chọn theo 3 xu hướng bất di bất dịch sau: ngũ hành tương sinh, âm dương tương phối và tổng nút.

1. Chọn sim tứ quý theo quy tắc ngũ hành tương sinh

Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là những yếu tố tạo lên trái đất, tạo nên sự sống. Kim tức là kim loại, Mộc chỉ cây cối, Thủy hay chính là chất lỏng, nước, Hỏa tức là lửa, Thổ tức là đất. Ngũ hành này có luôn luôn tồn tại sự tương sinh và tương khắc lẫn nhau để vạn vật được cân bằng.

chọn sim phong thủy hợp mệnh

Để quý khách nắm rõ hơn về các quý tắc chọn sim tứ quý phong thủy hợp tuổi, quý khách cần nắm bắt thêm kiến thức về vận mệnh của các con số như sau:

Số 1 mệnh Thủy, số 2-8 mệnh Thổ, số 3-4 mệnh Mộc, số 6-7 mệnh Kim, số 9 mệnh Hỏa, số 5 và số 0 là những con số trung tính phù hợp với các mệnh.

Như vậy thuận theo quy luật tương sinh ta sẽ có những kết luận như sau:

    Quý khách mệnh Kim nên chọn sim tứ quý: 1111, 2222, 8888, 5555, 0000. (Vì Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim).
     
    Quý khách mệnh Mộc nên chọn sim tứ quý: 9999, 1111, 5555, 0000. (Vì Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc).
     
    Quý khách mệnh Thủy nên chọn sim tứ quý: 6666, 7777, 3333, 4444, 5555, 0000. (Vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc).
     
    Quý khách mệnh Hỏa nên chọn sim tứ quý: 3333, 4444, 2222, 8888, 5555, 0000. (Vì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ)
     
    Quý khách mệnh Thổ nên chọn sim tứ quý: 9999, 6666, 7777, 5555, 0000. (Vì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim).

Xem ngay danh sách sim tứ quý giá rẻ: Sim tứ quý 10 số, 11 số giá rẻ

2. Tuân thủ quy tắc âm dương tương phối.

Vì sao cần tuân theo quy luật âm dương tương phối? Đó chính là điều kiện cần để duy trì sự cân bằng, hài hòa trong các con số trong sim, tốt quá chưa chắc đã đẹp, xấu quá sẽ hóa hại nên sự cân bằng là yếu tố quan trọng và lâu bền nhất.

Cách chọn các con số cân bằng trong sim tứ quý rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn các con số sao cho tồn tại 5 số âm và 5 số dương trong một sim là đẹp. Số âm trong phong thủy là số chẵn, số dương trong phong thủy là số lẻ.

Giả sử bạn mệnh Thổ chọn sim tứ quý 9999 bạn nên chọn các con số còn lại là 1 số chẵn và 5 số lẻ nữa thì số sim của bạn toàn vẹn yếu tố âm dương tương phối cân bằng.

3. Sim tứ quý đẹp cần có tổng số điểm cao.

hướng dẫn  chọn sim hợp tuổi

Số điểm, số nút trong sim số đẹp tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn. Chính tổng nút sim là điểm mà người nhìn đánh giá đầu tiên về số sim quý khách đang sử dụng. Hơn nữa tổng nút cao thể hiện một sức mạnh vô hình, sự khoan dung, độ lượng, sự bao la của chủ nhân sở hữu.

Cách tính điểm cực đơn giản quý khách chỉ cần cộng dồn các con số trong sim. Quý khách cần lưu ý tổng 7 đến 10 là đẹp nhất.

Xem thêm: Quy tắc chọn sim phong thủy hợp mệnh

Để sở hữu một sim tứ quý hút tài lộc thì quý khách cần lựa chọn một sim tứ quý hợp mệnh và những quy tắc mà chúng tôi hướng dẫn các bạn chính là  điều kiện cần và nhưng để nói là đủ thì đối với 1 số người kỹ tính hơn thì thường sẽ gạt phăng con số 7 và số 4 trong dãy số điện thoại của mình bởi nhiều người quan niệm số 4 và số 7 là 2 số cực kỳ xấu, tốt nhất nên tránh xa.

Theo tính cách và sở thích của mình, bạn hãy chọn cho mình chiếc sim số đẹp tứ quý theo đúng mong muốn của bạn, đừng vì quan niệm của người khác, suy nghĩ của người khác gây ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình. Hãy sống là làm những điều mình thích.

Chúc các bạn chọn được chiếc sim tứ quý như ý và hợp mệnh.

Nguồn: Muốn hút tài lộc phải chọn sim tứ quý hợp mệnh

TAGS: