Sim 0988690505, 0988690505 giá rẻ


Sim số đẹp Lặp Képsố đầu 0988 là Sim số đẹp của nhà mạng Mobifone đưa ra xã hội, 0988690505 là nhà mạng được nhiều người mê say và là một trong ba nhà mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc về tốt cũng như dịch vụ.

Đầu số 0988 của 0988690505 mang ý nghĩa như thế nào:

Nếu mà các bạn đã từng nghiên cứu về sim Viettel, chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua đầu số 0988. Một đầu số cổ đẹp và đã có từ cách đây hơn chục năm. Một đầu số đẹp 0988 hồi đó nếu muốn ứng dụng cần tốn rất nhiều tiền, cho thấy đẳng cấp riêng của người ứng dụng nó.
Đây là đầu số chất chứa những hàm nghĩa phong thủy. Ẩn ý phong thủy đến từ sự liên kết của hàm nghĩa của từng con số đơn lẻ.
Con số 0 chất chứa hàm nghĩa của sự khởi đầu. Khi bắt đầu, các bạn không có gì cả. Đó là điều ai cũng hiểu và chấp thuận. Nhưng hãy nhìn sang phải, bên cạnh là con số 9 đứng sừng sững. Con số 9 làm biểu tượng cho đích đến cuối cùng, cho kết quả hoàn mỹ. Đặt chữ số 9 cạnh chữ số 0, tương đương đặt trước mặt các bạn một lời cổ vũ không ngừng, rằng mọi phấn đấu của các bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Trong sim đầu số 0988, con số 8 là con số của sự thành đạt trong cuộc sống và đi lên. Cặp chữ số 88 giúp các bạn có được ao ước sâu sắc về tài lộc, về sự tấn tới, đi lên vững trải trong tương lai.
Sim đầu 0988 là một đầu số chất chứa những hàm nghĩa tuyệt vời. Sở hữu cho bản thân sim đầu 0988 liên kết những đuôi số sim hợp mệnh sẽ giúp cho các bạn có được những thuận lợi và phát đạt. Sim đầu 0988 củng cố đẳng cấp và tăng trị giá cũng giống củng cố dấu ấn bản thân các bạn.

Ý nghĩa đuôi số 0505 của 0988690505 là gì:

Sim số 0988690505 là dãy số sim đẹp được cấu tạo từ những chữ số vô cùng nổi trội là tập hợp những số đẹp và có đuôi Lặp Kép 0505, Từ xưa đến nay, chúng ta nghe kể đến rất nhiều về cụm từ “phong thủy”. Phong thủy là gì và nó xuất phát từ đâu thì không phải ai cũng hiểu rõ. Phong thủy là khoa học Trung Quốc nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, mạch nước và địa lý tới đời sống phúc họa của con người. Phong thủy không chỉ là một yếu tố tâm linh tương tự người ta vẫn nói, đó là một khoa học. Cùng với sự đẩy mạnh của cuộc sống, phong thủy dần ảnh hưởng rất nhiều tới con người. Những năm vừa qua, khi làm các công việc cấp bách, để yên lòng hơn người ta có thể tìm được đến sự hỗ trợ của phong thủy. Để chứng minh điều đó là không sai, trong bài soạn này hãy cùng phân tích một vài khía cạnh nhỏ của cuộc sống về phong thủy - nghiên cứu về tính phong thủy trong một sim số đẹp. Chúng ta cùng phân tích ví dụ cụ thể là sim đẹp 0505.
Sim đuôi 0505 hay còn gọi sim lặp kép 0505 là một trong số các dòng sim hợp mệnh cơ bản. Tuy thế không phải là ai cũng hiểu được hàm nghĩa của chiếc sim lặp kép này trong phong thủy. Cùng Sim Số Đẹp HN nghiên cứu điều này ngay dưới đây.
Đầu tiên, chúng ta hãy nghiên cứu hàm nghĩa của từng chữ số đơn lẻ:
Con số 5: tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Con số 5 còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm); chữ số 5 tức là năm ngọn núi thiêng liêng của Hồng Kông. Con số 5 tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Số 5 cũng là nắm giữ sự thịnh vượng phú quý và niềm vui sướng tột cùng cho mỗi gia đình. Con số 5 là một chữ số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy. Hay theo một tâm niệm khác, chữ số 5 trong sim số lặp 0505 là chữ số sinh - là tượng trưng của sự phát triển, đâm chồi nảy nở.
Con số 0: Trong toán học, bất kỳ chữ số nào khi cộng với chữ số 0 đều bằng chính nó- điều đó có nghĩa gì? Đó là sự trong sạch. Không ít người bằng bàn tay trắng, không ít người có sự mở đầu bằng chữ số 0 đã biến thành các con người phi thường, biến thành tỷ phú, biến thành biểu trưng của sự phú quý. Vì vậy, chữ số 0 quả thật không phải là vô nghĩa phải không?
Sự lặp lại của cặp chữ số 05 - 05 tạo cảm giác thân thiện, dễ nhớ, dễ đọc. Sim số lặp 0505 có tác dụng rất tốt trong việc gây ấn tượng với đối phương Vì khả năng gây ấn tượng của cặp chữ số 0505 trong đuôi số.
Sở hữu sim số lặp 0505 khi kết hợp với các đầu chữ số đẹp của mạng Viettel, Mobi, Vinaphone .... Khách hàng còn hoàn toàn có thể được hưởng thụ các ưu đãi tuyệt vời từ mạng này mang tới cho người dùng. Còn ngại gì mà không sở hữu cho bản thân ngay một chiếc sim đuôi lặp kép 0505 này để bắt đầu cho một công việc phú quý trong tương lai phải không?
Sim số 0988690505 là Sim số đẹp Lặp Kép của nhà mạng Mobifone đang được bán ra xã hội tại Sim Số Đẹp HN với mức giá là 700,000đ. Đây là địa chỉ Sim số quy mô lớn nhất Toàn Quốc và được nhiều người mê say ủng hộ đồng thời cũng luôn giữ tin cậy và cam kết về tốt về sản phẩm và dịch vụ.
Chúc các bạn chọn cho mình được một số Sim đẹp và ưng ý với những tiêu chí mà Quí khách đặt ra, chúng tôi rất hài lòng được phục vụ quý khách.

TAGS: