Tiết lộ chọn Sim Số Đẹp cho người mới chơi

1. Thú chơi sim số đẹp bình dân lên ngôi

Thị trường sim số đẹp mấy năm trở lại đây luôn xôn xao bởi những thương vụ mua bán, sang nhượng sim số đẹp, sim VIP có giá trị cao. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ tiền để sở hữu cho mình số sim Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý,…sảnh tiến. Bởi thế, họ chọn cho mình những số sim Lộc Phát, Ông Địa, Thần Tài,… có giá trị nhỏ hơn một chút nhưng vẫn mang lại cho họ những ý nghĩa nhất định.

Sim số đẹp bình dân lên ngôi
Sim số đẹp bình dân lên ngôi

Họ chơi sim số đẹp với rất nhiều lý do: Vì số đó dễ nhớ, đẹp hay ứng với tháng sinh, năm sinh của họ thậm chí là bởi họ yêu thích sim số đẹp nên mong muốn được sở hữu chúng. Những người làm ăn kinh doanh lại luôn có xu hướng lựa chọn sim số đẹp trùng với số nhà, số xe hay những con số mang lại Tài Lộc cho mình. Đa phần đó là những lý do người chơi sim số đẹp bình lên luôn lựa chọn.

Không thể phủ nhận rằng sim số đẹp giúp chủ nhân luôn cảm thấy tự tin, các mối quan hệ luôn được mở rộng và việc kinh doanh làm ăn cũng theo đó mà thuận lợi hơn. Chính vì lẽ đó, nhiều người luôn muốn sở hữu cho mình một sim số đẹp: Người nhiều tiền chơi sim VIP, người ít tiền chơi sim bình dân.

Do vậy mà sim số đẹp bình dân cũng theo đó mà lên ngôi.

2. Sim số đẹp được phân chia như thế nào?

Việc phân chia sim số đẹp cũng khá phức tạp, nó còn phụ thuộc vào quy luật phong thủy và ngũ hành của bản mệnh. Chính vì thế, sim số đẹp cũng được chia thành nhiều dạng khác nhau như:

  • Sim VIP: Tam Quý, Tứ Quý, Ngũ Quý, ….
  • Sim bình dân: Lộc Phát, Thần Tài, Số Tiến, năm sinh…

Mỗi sim đều chứa những con số có sự sắp xếp theo quy luật riêng và mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. Việc sở hữu sim số đẹp giúp cho người dùng thể hiện được đẳng cấp, cái tôi riêng, cảm thấy tự tin và an tâm hơn bởi những con số đó luôn mang lại Tài Lộc và May Mắn.

Vậy những người mới bắt đầu “chơi sim số đẹp” thì nên chọn như thế nào?

3. Cách chọn sim số đẹp cho người mới chơi

Cách chọn sim số đẹp cho người mới chơi
Cách chọn sim số đẹp cho người mới chơi

a. Sim năm sinh:

Dạng sim này vô cùng dễ chọn bởi chỉ cần trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh thì càng tốt bởi những con số này mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, đánh dấu lại dấu mốc quan trọng của bạn khi sinh ra đời.

b. Sim tổ hợp số đẹp:

Ngoài 6868, 6789 có giá rất cao ra bạn có thể chọn một số tổ hợp cũng được coi là khá vip như 1368 (sinh tài lộc phát) , 3456 (bạn bè nể sợ, giá cả cũng rất phải chăng), 4078 (bốn mùa không thất bát), 2204 (mãi mãi không tử), hoặc những cặp tiến đơn khác, 007, 113 và 911.

c. Sim đầu số cổ:

Cách chọn sim số đẹp loại này cũng được nhiều người quan tâm, khi lựa chọn sim thì bạn chú ý tới những đầu số cổ của nhà mạng mình yêu thích.

Nhiều người đã chọn sử dụng sim đầu số cổ bởi họ quan niệm sở hữu sim đầu số cổ vẫn “CHẤT” và quyền uy. Hơn nữa, nó còn khẳng định mình là người có nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực sim số. Bên cạnh đó, sim đầu số cổ còn thể hiện sự uy tín, đẳng cấp của những đại gia và giới doanh nhân.

d. Sim tam hoa:

Những sim này có giá trị không bằng tứ quý, ngũ quý,… nhưng cũng có giá khá cao nên hãy chọn tam hoa 333, 555, hoăc 777. Với những sim đuôi 666, 888, 999 đẹp hơn nhưng giá khá đắt nên những ai có điều kiện kinh tế eo hẹp nên cân nhắc.

e. Sim lộc phát, thần tài, và số tiến:

Đây là loại sim mà những ai bắt đầu kinh doanh nên chọn loại này. Cách chọn sim số đẹp kiểu này vừa được nhiều người thấy đẹp và đẳng cấp mà lại ý nghĩa phong thủy rất tốt. 6868 và 6789 chỉ cần đọc 2 bộ số này thôi là người khác đã nhận thấy luôn giá trị của bạn cao thế nào rồi.

Hay những sim đuôi thần tài có chứa số 39, 79 hay cả 2 cặp số đó sẽ càng làm tăng thêm ý nghĩa của số sim.

f. Sim tứ quý, ngũ quý, sim taxi và các sim VIP khác:

Cách chọn sim số đẹp thì nhiều tiền cứ lựa chọn những bộ số tương hợp với vận mệnh của mình thôi là không có bất cứ gì phải lăn tăn về đăng cấp cả.

Hi vọng, với những cách chọn sim số đẹp ở trên có thể giúp có thể giúp bạn tự chọn cho mình một số sim phù hợp và mang lại ý nghĩa cho bản thân.    

TAGS: